Not known Facts About rượu vang chile

Wiki Article

Hương vị cao cấp và sang trọng nằm trong lớp rượu vang đỏ ruby sóng sánh đầy quyến rũ, ẩn mình trong rượu vang Chile San Marino. Rượu vang San Marino Thể tích three lít Giống nho Cabernet Sauvignon Nồng độ thirteen,five% Alc., Xuất xứ Vina Marquez – Chile San Marino là một trong những ngôi sao mới trong thế giới rượu vang Chile.

Nho Carmenere sở hữu đặc tính dày thịt, tròn trĩnh nổi bật của nho Merlot và mang hương thơm của nhiều loại thảo mộc, đinh hương đặc trưng có trong nho Cabernet Sauvignon.

Nút bần Chile Chile là one trong ten quốc gia sản xuất rượu vang lớn nhất thế giới với những chai vang hảo hạng bậc nhất.

Rượu Vang Chile trong lĩnh vực sản xuất rượu vang, Chile đứng thứ seven thế giới về sản lượng rượu vang và thứ five thế giới về xuất khẩu rượu vang với khoảng 250 nhà sản xuất và xuất khẩu, chiếm 5% kim ngạch xuất khẩu rượu vang trên toàn thế giới. Loại nho phổ biến nhất là Cabernet Sauvignon, Merlot và Carmenère.

Diện tích trồng nho và các giống nho mới luôn được mở rộng trong các năm vừa qua; cho thấy bước phát triển mới của ngành rượu vang nước này trong bản đồ rượu vang thế giới giới.

Rượu Vang Chile Espiritu de Chile Sauvignon Blanc là loại rượu vang trắng với thiết kế lịch sự và Helloện đại thích hợp sử dụng với các món hải sản , salad hoặc làm rượu khai vị trong bữa tiệc của bạn và gia đình

Phần lớn rượu vang Chile được sản xuất ở những vườn nho phía Nam, một số dòng vang sẽ sản xuất ở khu vực mát mẻ hơn. Từ Bắc - Nam, các vùng trồng nho quan trọng của Chile là:

Tại Chile, có ba vùng sản xuất rượu vang ngon là Thung lũng Colchagua, Thung lũng Maipo và Thung lũng Elqui nhưng vùng sản xuất rượu vang có chất lượng và lâu đời nhất của Chile phần đa nằm ở thung lũng Central hoặc trong thành phố Santiago.

Thung lũng Casablanca: Khí hậu chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của biển giúp cho các giống nho trắng Chardonnay và Sauvignon blanc phát triển thuận lợi so với các thung lũng khác.

Giá rượu vang chính gốc Chile nhập khẩu tại Cao Minh luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác, do Rượu vang Cao Minh trực tiếp nhập khẩu, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào khác.

Các dòng rượu vang của Chile mang hương vị đặc trưng từ những giống nho cao cấp được trồng ở vùng có điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi giúp cho rượu hình thành nên mùi vị đặc trưng, nồng nàn xen lẫn hương vị quyến rũ của vani.

Chai rượu vang này là sự kết hợp tinh tế giữa giống nho có độ acid vừa phải và tannin, mang đến hương vị mà ai cũng cảm thấy say đắm. Giá tham khảo: 200.000 vnđ. Rượu vang Rato Cabernet Sauvignon

Rượu vang chile vang Chile giá rẻ Amor de Chile Sauvignon Blanc là loại rượu vang trắng là loại rượu vang với thiết kế hiện đại và lịch lãm thích hợp sử dụng trực tiếp với các món hải sản hoặc làm giỏ quà biếu tết 2020

Sản lượng rượu vang Chile vẫn tương đối cao, mặc dù vẫn có những khu vực với những cây nho lâu năm, làm ra các loại rượu vang đậm đặc có khả năng tiếp tục lên Adult males trong chai.

Report this wiki page